Kamis, 19 Desember 2013

cara mengurangi berat badan dengan cepat tanpa olahraga

cara mengurangi berat badan dengan cepat tanpa olahraga nลดน้ำหนัก ไปยังหมายเลข ที่เหมาะ จะได้รับ จำนวนมากทำ ไม่เพียงเพราะ ความต้องการของ วิถีการดำเนินชีวิต และการสนับสนุน การปรากฏตัว แต่ยัง ปรับปรุงคุณภาพ ของการดูแลสุขภาพ แทนคุณ การ ใด ๆ ที่ มีผลข้างเคียง ยา ไม่ชัดเจน ให้ใช้ วิธีที่ง่าย นี้

บ๊อบ ฮาร์เปอร์ ฝึกที่แพ้ที่ใหญ่ที่สุด ออกอากาศ สหรัฐอเมริกา แบ่งปันความลับเล็ก ๆ นี้ง่าย รายงานโดย ความงาม อัจฉริยะ บ๊อบ มีการจัดการเพื่อ ลดน้ำหนัก คนจำนวนมาก ตอนนี้ก็ เปิดของคุณ !

1 ดื่ม น้ำ สีขาว
น้ำเป็น แหล่งที่มาของ ความมหัศจรรย์และ มหัศจรรย์นี้ สามารถเปลี่ยน รูปทรงของ ร่างกายของคุณ ทุกเช้า เริ่มต้น กิจกรรมด้วยแก้ว น้ำขนาดใหญ่ Yup , แว่นตา ขนาดใหญ่ การดื่มเครื่องดื่ม ที่มีขนาด จะ เริ่มต้นกระบวนการของ การเผาผลาญอาหาร นอกจากนี้คุณยัง สามารถดื่ม น้ำ ก่อนรับประทานอาหาร มันเป็นวิธีที่ ง่ายและปลอดภัย ที่จะทำให้ รู้สึกอิ่มท้อง ก่อนรับประทานอาหาร ดังนั้นคุณจะไม่ กินมากเกินไป

2 โปรตีน บริโภค
กิน โปรตีน มากที่สุดเท่าที่ ทุกวัน การบริโภค โปรตีน ที่อาหารเช้า กลางวันและมื้อค่ำ แน่นอน ไม่ลืมที่ ปริมาณของ คาร์โบไฮเดรตและ ไขมันที่ดี โปรตีน ที่ได้จาก เนื้อ ไก่ , ปลา , ไข่, นม , ถั่ว, รวมทั้ง เทมเป้ และถั่ว

3 หลีกเลี่ยงBREAKFAST SWEET
ในตอนเช้า ไม่ ใส่มาก ของ แคลอรี่ผ่าน เครื่องดื่ม ของคุณ นั่นคือ เท่าที่เป็น ไปได้ที่คุณ ไม่กิน เครื่องดื่มหวาน ในตอนเช้า ข้อมูล แบบเต็ม คลิกที่นี่

4 รู้ว่า สิ่งที่คุณกิน
การรับประทานอาหารที่ ไม่ได้เป็นเพียง ที่จะนำ อาหารที่ เคี้ยว และ กลืน คุณควรจะ รู้ว่าสิ่งที่ จะเข้าสู่ ร่างกาย อ่าน ข้อมูลบนฉลาก โภชนาการ แคลอรี่ วิธีการ หลายชนิดรวมทั้ง องค์ประกอบของ คาร์โบไฮเดรตไขมัน และโปรตีน

5 รับประทานอาหาร ครั้งเมนู สัปดาห์ ในรายการโปรด
บวก อาหารอร่อย มักจะ มีไขมันสูง และ แคลอรี่ ไม่กิน อาหารที่ชื่นชอบ ทั้งหมด ไม่ได้เป็นสิ่งที่ดีเพราะ เมื่อร่างกายของคุณ ได้รับการ กระตุ้นให้ สนุกกับมัน คุณจะ กิน จำนวนมาก

ดังนั้น มันจะดีกว่า ถ้าคุณ เสีย ลิ้นสัปดาห์ละครั้ง สร้างวัน พิเศษที่คุณ สามารถเพลิดเพลินกับ อาหารที่ชื่นชอบ โดยไม่รู้สึก ผิด แต่จำไว้ว่า มัน ไม่ได้หมายความว่า คุณสามารถกิน ' ไม่ดี ' พร้อม วันหนึ่ง แต่เพียง กิน หนึ่งที่ให้บริการ อาหารที่ดี ในหนึ่งวัน

Tidak ada komentar:

Posting Komentar